ตลกแหวกแนว
คู่เดตของไอแซกหาข้ออ้างเพราะไม่อยากมีเซ็กซ์ ไอล่าเมาแล้วโทร โนอาห์ให้สัมภาษณ์กับซิงเกิลลอง