รถส่งของโฟล์คสวาเกนหายาก ตอน 1
ชอร์ตี้และพีทต้องหารถบัสส่งของโฟล์คสวาเกนเพื่อสานต่อความฝันของนักสะสมในการสร้างพิพิธภัณฑ์โฟล์คสวาเกน พวกเขาตามไปเจอรถตู้แบบทึบหายากที่จอดอยู่ในทุ่งหญ้าใต้ต้นพีแคน แต่ชอร์ตี้และพีทคิดว่ามันจะสมบูรณ์แบบ