รถส่งของโฟล์คสวาเกนหายาก ตอน 2
งานซ่อมรถบัสส่งของโฟล์คสวาเกนยังคงดำเนินต่อไปขณะที่ชอร์ตี้เข้าบูธพ่นสีกับสัตว์ร้ายคันนี้ ถึงเวลาที่จะต้องนำรถบัสคันนี้เข้าเส้นชัยด้วยเครื่องยนต์ใหม่ ระบบกันสะเทือนใหม่ โหลดต่ำใหม่ ติดล้อและยางใหม่เอี่ยม