ลุยงานในมอนทานา
โรเบิร์ต เออร์ไวน์ ช่วยเจ้าของม่ายของร้านอาหาร ดอน ลูอิส ในเมืองบิลลิงส์ รัฐมอนแทนา ให้พ้นจากความเศร้าโศกจากการสูญเสียสามีของเธอ คาร์เมนไม่ได้เปลี่ยนแปลงสิ่งใดในร้านอาหารของเธอเลยนับตั้งแต่หลุยส์จากไป และเธอต้องยอมรับการเปลี่ยนแปลงหากธุรกิจของเธอยังคงอยู่