การเป็นเจ้าของร้านในเวกัส
จูลิสซา เจ้าของม่ายร้านโพลาริสสตรีทคาเฟ่ในลาสเวกัส กำลังดิ้นรนเพื่อรักษาร้านอาหารในฝันของสามีที่เสียชีวิตไปแล้ว หากโรเบิร์ต เออร์ไวน์ไม่สามารถพาเธอไปสู่เส้นทางของตัวเองได้ ความฝันนั้นก็จะสูญสลาย และธุรกิจก็เช่นกัน