ร้านอาหาร
โรเบิร์ต เออร์ไวน์และทีมงานใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความพยายามอย่างหนัก และหัวใจ กอบกู้ร้านอาหารที่กำลังล้มเหลวไม่ให้ปิดตัว