มรดกตกความเสี่ยง
โรเบิร์ต เออร์ไวน์มุ่งหน้าไปชรีฟพอร์ต ลุยเซียนา เพื่อพบกับมาวิซ เจ้าของร้านอาหารเก่าแก่ของพ่อเธอ ร้านเอ็ดดี้ส์ ร้านอาหารทะเลขึ้นชื่อเรื่องกุ้งยัดไส้ชื่อดัง แต่การดึงดันที่จะไม่ปรับตัวของเมวิซทำให้อาหาร การเงิน และครอบครัวกำลังล่มจม