ศึกประชันเค้กเสมือนจริง
สุดยอดนักอบสามคนซ่อนเค้กเสมือนจริงไว้ในที่สาธารณะ ขณะที่สองทีมถือมีดแข่งกันหาว่าอะไรคือของจริงและอะไรคือเค้ก