ไม่ใช่เนยแน่เหรอ
นักอบต้องทำเค้กเลียนแบบของที่พบในแผนกผลิตภัณฑ์จากนมของร้านของชำจริงๆ จากนั้นพิธีกรอย่างจอห์น เฮนสันและโจเซลิน เดลค์ อดัมส์ก็ให้นักอบทำอาหารกระป๋องเสมือนจริงจากเค้ก