ศึกเชฟช้อปชิงแชมป์
อเล็กซ์ กัวร์นาสเชลลีเป็นพิธีกร ขณะที่เชฟกำลังสู้กันในครัวชั่วคราวด้านนอกซูเปอร์มาร์เก็ต เพื่อการแข่งขันที่ตื่นเต้น เชฟต้องแอบส่องนักช้อปขณะออกจากร้าน และขอซื้อวัตถุดิบจากพวกเขา