ชนะขาดลอย
อเล็กซ์ กัวร์นาสเชลลีทำให้เชฟสี่คนตกที่นั่งลำบาก ด้วยเมนูสุดเค็ม แต่พวกเขากลับมีหวังเมื่อต้องเอาชนะคู่แข่งแบบขาดลอย ศึกครั้งสุดท้ายคือการที่เชฟคนสุดท้ายพยายามหาทางคว้าชัยชนะพร้อมวัตถุดิบสำหรับหนึ่งปี