พาสปอร์ตสู่ลานจอดรถ
อเล็กซ์ กัวร์นาสเชลลีพาเชฟสี่คนเดินทางไปต่างประเทศโดยไม่ได้ออกจากลานจอดรถ พวกเขาทำอาหารชนบทสไตล์อิตาเลียน และอาหารโมร็อกโกที่คาดไม่ถึง ก่อนที่เชฟคนนึงจะได้ "บงชูร์" กับวัตถุดิบสำหรับหนึ่งปี