รสชาติของการเดินทาง
เรเชล คูเตรียมสูตรอาหารโปรดจากการเดินทางทำอาหารของเธอ เรเชลทำขนมปังโซดาที่ได้แรงบันดาลใจจากไอริชไว้กินคู่กับตาเปนาดฝรั่งเศส และคุกกี้สวีเดนกับแยมราสป์เบอร์รี แถมเรเชลจับคู่โครเกต์มันฝรั่งกับซาวเคราต์สีชมพู