ตู้เก็บอาหารสุดรัก
เรเชลล้วงลึกเข้าไปในตู้เก็บอาหารเพื่อทำทาร์ทาร์ปูกับสับปะรด เมนูคาเนลโลนีแสนอร่อยที่ได้แรงบันดาลใจจากเมดิเตอร์เรเนียน และสำหรับของหวาน เมอแร็งก์และพราลีนจูบที่ชวนน้ำลายสอของเรเชลนั้นไม่ใส่ไข่