ของโปรดวัยเด็ก
เรเชล คูจินตนาการเมนูโปรดตลอดกาลขึ้นใหม่ ด้วยลูกเล่นที่ทันสมัย เธอรังสรรค์สตูเนื้อวัวกับสควอชบัตเตอร์นัทแสนอร่อย ฟิชฟิงเกอร์สีเหลืองทองกับพูเรถั่ว และพุดดิ้งข้าวเนื้อเนียนกับคาราเมลกรอบและครีมชานทิลลี