พาวเวอร์พัฟฟ์เกิลส์
สาว ๆ และศาสตราจารย์ออกเดินทางไปพักผ่อนแบบคลาสสิกที่บึงทาวน์สวิลล์/ โมโจ โจโจทำให้ตัวสาวๆ ขยายใหญ่เพื่อจะทำให้พวกเธอทำลายเมืองขณะที่ทำลายเขาไปด้วย