เพสท์เมคส์เวสท์/ไอซ์ ซอร์
เพื่อนร่วมชั้นที่กินแปะแปลงร่างเป็นสัตว์ประหลาดที่ถูกทำลายใน 'Paste Makes Waste'/Blossom ค้นพบว่าเธอมีพลังวิเศษตัวใหม่ ลมหายใจน้ำแข็ง