ภัยจากปืนเลเซอร์อนูบิส/คุณแม่สุดที่รัก
โมโจ โจโจ้ กำลังอาละวาดด้วยเลเซอร์อนูบิสสุดเจ๋ง ที่สามารถเปลี่ยนคนให้กลายเป็นสุนัขได้/ แฟนสาวของศาสตราจารย์ยูโทเนียมมาได้อำนาจดูแลเหล่าพาวเวอร์พัฟฟ์เกิลส์ แต่ดูเหมือนอำนาจจะทำให้เธอเปลี่ยนไป