จอมวายร้ายอ็อคติ/ป่วยหนักทั่วเมือง
ฮิมจอมวายร้ายวางแผนที่จะทำลายมิตรภาพของเหล่าพาวเวอร์พัฟฟ์เกิลส์ โดยใช้ความอ่อนโยนของบับเบิลส์ผ่านทางตุ๊กตาปลาหมึกยักษ์/เหล่าอะมีบ้าบอยส์อยากเป็นอาชญากรที่ดี