ลูกศิษย์ที่แข็งแกร่ง
อุกกาบาตขนาดใหญ่พุ่งตรงมาที่เมืองแซด ทำให้สมาคมฮีโร่ต้องร้องขอให้ฮีโร่คลาสเอสตอบโต้ เมื่อความพยายามทั้งหมดสูญเปล่า เจนอสก็ตัดสินใจว่าเขาต้องปกป้องบ้านของเจ้านาย และหยุดอุกกาบาตให้ได้ ไม่ว่าจะต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม