บงซอนกับซอนอูรู้ถึงความในใจของอีกฝ่าย ส่วนซุนแอก็ได้รู้ถึงความเชื่อมโยงระหว่างการตายของอึนฮีกับซองแจ ขณะเดียวกัน หลักฐานชิ้นสำคัญในการตายของซุนแอก็ถูกพบในไดอารี่ของเธอ