ซีโร่เดย์ ตอน 2
ในที่สุดซูเปอร์แมนก็ได้คำตอบเกี่ยวกับตัวตนและที่มาของเขา อีกทั้งยังได้เผชิญหน้ากับท่านนายพล หัวหน้าทาสก์ฟอร์ซเอ็กซ์ ขณะที่โลอิสและจิมมี่ต้องตามหาซูเปอร์แมนให้เจอก่อนดร.ไอโวจะทำลายเมโทรโพลิส