ซีโร่เดย์ ตอน 1
โลอิสได้พบวิกกี้ เวล ไอดอลในสายงานนักข่าวของเธอ แต่วิกกี้กลับทำให้โลอิสตั้งคำถามถึงความภักดีของเธอที่มีต่อซูเปอร์แมน ขณะที่ซูเปอร์แมนตามล่าทาสก์ฟอร์ซเอ็กซ์และต้องรับมือกับพลังใหม่