สิ่งก่อสร้าง
สิ่งก่อสร้างของสัตว์ไม่ได้มีเพียงรังหรือโพรงบนพื้นดินทั่วๆ ไปเท่านั้น พวกมันต้องมีสมองที่ฉลาดล้ำลึกเพื่อสร้างที่อยู่ที่ปลอดภัย อย่างกับดักทราย ตาข่าย และอีกมากมาย มารับชมการพัฒนากลยุทธ์ที่น่าทึ่งเพื่อสร้างสิ่งก่อสร้างชนิดต่างๆ ของสัตว์ทั้งหลายไปพร้อมกัน
รายการนี้จะเผยถึงมุมมองที่แม่นยำและสมจริงเกี่ยวกับความฉลาดอันซับซ้อนของสัตว์ป่า และดูว่าบรรดาสัตว์อย่างเช่นลิงไม่มีหาง ช้าง หมึก และแมงมุมปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมอย่างไรขณะที่พวกมันสร้างที่อยู่อาศัยหรือกับดักโดยใช้เครื่องมือที่หลากหลาย