กระต่ายติดเกมส์
แดฟฟี่เสพติดการซื้อของออนไลน์ โดยใช้บัตรเครดิตของบักส์ ส่วนบักส์ก็หมกมุ่นอยู่กับวิดีโอเกม ในช่วงเมอร์รี่เมโลดี้ แดฟฟี่ร้องเพลงถึงรถขบวนแห่สุดเท่ของเขา ส่วนกอสซาเมอร์ร้องเพลงไปทั่วท้ายซอย และได้ใจตัวละครทุกตัวในรายการไป