โค้ชแดฟฟี่
แดฟฟี่เป็นโค้ชให้ทีมโปโลน้ำของกอสซาเมอร์ แม้จะไม่มีประสบการณ์หรือทักษะเลย ขณะเดียวกัน บักส์ก็เสพติดอาหารเนยฉ่ำไม่ดีต่อสุขภาพของพอร์กี้ แล้วมันก็ส่งผลเสีย และในช่วงเมอร์รี่เมโลดี้ ปืนใหญ่เลเซอร์ที่รักของมาร์วินหยุดทำงาน ทำให้เขาต้องครวญเพลงถึงมัน