จงกางปีกบิน
แดฟฟี่และพอร์กี้เข้าร่วมงานสัมมนาพัฒนาตัวเอง ซึ่งทำให้แดฟฟี่อยากหัดบิน แต่เมื่อทำไม่สำเร็จ เขาก็ยอมเป็นพนักงานต้อนรับของสายการบินแทน ขณะเดียวกัน บักส์กับโยเซมิตี แซมก็สงสัยว่าอีกฝ่ายจะเป็นคนขโมยของหลายอย่างในชุมชน