คำโกหกบานปลาย
เมื่อบักส์โกหกเรื่องเล็กน้อยกับพอร์กี้ มันก็บานปลายจนทุกอย่างแย่ลง และทำให้แดฟฟี่ต้องเข้ากองกำลังนาวิกโยธินสหรัฐฯ โดยไม่ได้ตั้งใจ