ขณะที่จนท.ลาซารัสหาทางย้อนกลับไปปี 2012 เจเน็ตกับดร.เกรย์ก็ร่วมมือกันซ่อมไทม์แมชชีน หลังเข้าร่วมกับโครงการไทม์เบรก เจเน็ตตั้งใจจะขัดขวางแผนฆ่าดร.เกรย์