ไม่ทนต่อการทุจริตทุกรูปแบบ
เบนสันและสโตนช่วยเด็กสาวจากพวกค้าประเวณีและใช้มาตรการรุนแรงเพื่อให้เด็กได้กลับไปหาแม่ ขณะเดียวกันโรลลินส์เลือกให้โอกาสกับความสัมพันธ์ของตัวเองอีกครั้ง