รักสุดใจ
หน่วยเอสวียูสืบสวนคดีที่ฝ่ายชายพูดอย่าง ฝ่ายหญิงพูดอย่าง เมื่อผู้หญิงคนหนึ่งล่มงานแต่งงานและกล่าวหาว่านักบำบัดของเธอล่วงละเมิดทางเพศเธอ