หยาม
เมื่อนักร้องดังถูกทำร้ายในบ้าน หน่วยเอสวียูต้องสืบเรื่องความขัดแย้งระหว่างสามีแร็ปเปอร์ของเธอกับคู่แข่ง ฟินต้องถอนตัวเพราะความใกล้ชิดกับผู้ต้องสงสัย