เจตนา
ตำรวจต้องไปพัวพันกับเรื่องหลอกลวงออนไลน์อันซับซ้อนที่ทำให้คนดังจากโซเชียลมีเดียถูกข่มขืน ระหว่างนั้น เบนสันก็ตั้งกฎพื้นฐานกับชีล่า