คืนชีพคอนติเนนทัลปี 66
เพื่อฟื้นโปรเจกต์ลินคอล์นปี 1966 ที่หยุดชะงัก โทนี่ จูเนียร์ เสนอใส่เครื่องแลเอสรุ่นใหม่ให้กับรถคลาสสิกคันนี้ ส่วนทีมก็ได้รับหน้าที่ปรับโฉมสมาร์ทคาร์ปี 2008 ให้ประหยัดน้ำมันและใช้งานได้ดี