กู้ชีพแรงเลอร์ปี 92
พ่อลูกคู่หนึ่งเจอจี๊ปแรงเลอร์ปี 92 ริมทาง เลยเอามาให้โทนี่ จูเนียร์ หวังว่าจะซ่อมให้กลับมาใช้ได้แทนทิ้ง ส่วนหลานชายมีไฟร์โดมปี 56 ที่เป็นมรดกครอบครัว หวังให้โทนี่ จูเนียร์ ซ่อมรถเพื่อรุ่นต่อไป