กำเนิดใหม่คาเมโรปี 67
รถในฝันสุดรักของโทนี่มาถึงอู่พร้อมความช่วยเหลือจากเพื่อน ขณะที่หลานชาวนาเฝ้าหวังให้รถมรดกของครอบครัวกลับมาวิ่งได้อีกครั้ง