เบลแอร์แห่งอิสรภาพ
ในการพยายามฟื้นความทรงจำของเชฟโรเลตเบลแอร์ ปี 1953 โทนี่และทีมเริ่มภารกิจประกอบชิ้นส่วนจำนวนมาก ขณะเดียวกัน ฟอร์ดบรองโก้ ปี 1967 ที่ทดสอบเครื่องยนต์ พบว่าต้องทำใหม่ทั้งคัน