คำเชิญ
ในคืนก่อนพิธีราชาภิเษกของเอ็ดเวิร์ดผู้สารภาพ แฮโรลด์แห่งเวสเซกซ์ช่วยชีวิตวิลเลียมแห่งนอร์มังดีเอาไว้ การกระทำนี้นำไปสู่มิตรภาพและพันธมิตร ที่จะเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ไปตลอดกาล