ทาคุมิรู้ว่าวากาโกะช่วยนากามิเนะซ่อนตัวและพยายามเกลี้ยกล่อมให้เธอหยุด ขณะเดียวกัน อายุมูระระเบิดอารมณ์เมื่อเห็นบทความยั่วยุเกี่ยวกับลูกสาวของเขา มาโกโตะล้ำเส้นระหว่างครอบครัวกำลังสั่นคลอน ในที่สุดไคจิก็ปรากฏตัวต่อหน้านากามิเนะในภูเขา