เจคกับเอมี่ สัปดาห์ที่แปด
เมื่อไม่นานมานี้เมื่อขับไปที่บ้านพ่อแม่ของเขา เชื่อมโยงปัญหาของเจคกับเอมี่กับผู้ที่อยู่กับพ่อของเขา