โซฟี สัปดาห์ที่สาม
พอลสำรวจสภาพแวดล้อมโดยรอบการล่มสลายของพ่อแม่ของโซฟี เช่นเดียวกับความสัมพันธ์ของเธอกับโค้ชของเธอ