เจคกับเอมี่ สัปดาห์ที่หก
เอมี่คิดว่าจะปฏิเสธเจคคนใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นด้วยทางเลือกในการทำลายล้าง ซึ่งเป็นการเตือนจากพอล