ชีวิตคู่วัยวุ่นของมิลเลอร์" (HBO)
อดีตคู่รักนักฆ่า โจ กับ ลาร่า เทรเวอร์ส ถูกบีบให้ต้องออกจากที่ซ่อน และใช้ทักษะสังหารจากอดีต เพื่อเอาชีวิตรอดจากภัยคุกคามที่ใกล้เข้ามา
อดีตคู่รักนักฆ่า โจ กับ ลาร่า เทรเวอร์ส ถูกบีบให้ต้องออกจากที่ซ่อนระหว่างช่วงฮันนีมูนสุดโรแมนติก พวกเขาต้องใช้ทักษะสังหารจากอดีต เพื่อเอาตัวรอดจากภัยคุกคามที่ใกล้เข้ามา