ท็อป เท็น มองค์ส (HBO)
สารคดีเอชบีโอเกี่ยวกับชีวิตของพระศักดิ์สิทธิ์ของ Stift Heiligenkreuz Abbey ซึ่งมีการบันทึกเพลงชาร์ตเพลงชั้นนำ