สำรวจโลกอันน่าทึ่งเกี่ยวกับการสร้างและผลิตสิ่งของในชีวิตประจำวัน ตั้งแต่อลูมิเนียมฟอยล์ไปจนถึงคอนแทคเลนส์และมาดูมีสินค้าที่เราซื้อและใช้อยู่กี่รายการ