รอกตกปลา การบำบัดด้วยพลาสมาโปรตีน แก้วสามมิติ และถังสแตนเลส
ค้นพบวิธีผลิตรอกตกปลาและถังสแตนเลส รวมถึงการบำบัดด้วยพลาสมาโปรตีนและการทำแก้วสามมิติ