หม้อนึ่ง สกู๊ตเตอร์ เรือนกระจกสำเร็จรูป เครื่องครัวทองแดง
ค้นพบวิธีผลิตหม้อนึ่ง เครื่องครัวทองแดง รวมถึงวิธีผลิตสกู๊ตเตอร์และเรือนกระจกสำเร็จรูป