หม้อหุงข้าว เฟอร์นิเจอร์กล โอริงามิ และกรรไกรตัดกิ่งไม้
ค้นพบวิธีผลิตหม้อหุงข้าว เฟอร์นิเจอร์กล และกรรไกรตัดกิ่งไม้ รวมถึงวิธีทำโอริงามิ