ต่อยอดวัตถุดิบ
ที่ไร่ กาย เฟียร์รี่อยากหาเมนูต่อยอดวัตถุดิบ เชฟสเตฟานี ไอซาร์ดทำจูเลปโปบลาโนเมซคีล่า เชฟมานีต เชาฮานทำคีมาวินดาลูเนื้อ เชฟมิเชล เบิร์นสตีนจัดเสิร์ฟพิคาดิลโยเอ็มปานาดา และเชฟโจนาธาน แว็กซ์แมนแบ่งปันเมนูปานินีไก่