ครัวบ้านไร่ของกาย เฟียร์รี่
กาย เฟียร์รี่เชิญเพื่อนเชฟมือฉมังของเขามาแข่งทำอาหารวันอาทิตย์แบบกะทันหัน เชฟแต่ละคนจะคิดเมนูที่มีเอกลักษณ์และรสชาติอร่อยที่ใครๆ ก็ทำได้ที่บ้าน